Sunday, April 11, 2010

เรียนแกนนำที่รักทุกท่าน... สงครามต่อไป มันจะเป็นสงครามระหว่างทหาร... ต้องป้องกันตัวเองให้ดีนะครับ

ผมได้ดูคลิปแล้ว ทราบว่า งานนี้ เสื้อแดง ไม่ได้โดดเดี่ยว และเราก็ทำได้ดีมากแล้ว
ที่แยกตัวออกมาจากการใช้ความรุนแรง เพราะในสายตาของชาวโลก เรามีมือเปล่า
และก็แสดงภาพอหิงสาชัดเจน งานของเรายังคงต้องมีในแง่การชี้แจงให้ชาวโลกรู้
ทั้งบนเวทีและในสื่อต่างประเทศและในประเทศ

ความเงียบในวันนี้ มันเป็นสัญญาณอันตรายนะครับ... เราต้องเหนียวแน่น รอบคอบ
และจะต้องไม่ลืมหลักที่ผมเคยบอกไว้ คือ ปรามพวกมันให้ได้ เอามีดจ่อคอหอยพวกมันให้ได้
ไม่สามารถกล้าทำอะไรที่จะเป็นอันตรายกับพี่น้องเราได้อีก... เพราะหากมันเกิดขึ้น เรา
จะสูญเสียอย่างมหาศาล... ไอ้บ้าพวกนั้น มันเลือดเข้าตา และมันรู้ว่า หากไม่เล่นหนัก
กว่านี้ มันก็คงต้องพ่ายแพ้และจะตายตกตามกัน...

หากฝ่ายที่ช่วยคนเสื้อแดงมาอ่าน ผมขอขอบพระคุณท่าน ที่ได้ช่วยป้องกันการสูญเสียที่
เขาวาดภาพไว้ (คนที่อยู่บนนั้น คอยบงการ คงเคืองใจ และคงรอโอกาสสั่งการอีก)
ตอนนี้ เรื่องมันยุ่งตรงที่ทหารมันเจ็บ หากมันจะมาอีกทีด้วยความแค้น ศึกนี้มันจะหนักหนา

หากท่านจะแอบเจรจา ก็ขอให้เสนอภาพว่า เราจะไม่จองล้างจองผลาญกันเกินไป
หากในหลวงยังอยู่ เราอาจจะยอมรับการพระราชทานอภัยโทษเพื่อเริ่มต้นกันใหม่
เพราะหากเราไม่มีอะไรประกันให้พวกเขา บางทีเราอาจจะอยู่ในสภาพสู้กับหมาจนตรอก
อย่างไรก็ตาม ไอ้อภิสัตว์และไอ้เทพ ต้องถูกดำเนินการอย่างถึงที่สุด

ขณะเดียวกัน ในภาพที่เราเสนอเรื่องการไม่คิดแค้นส่วนตัว และจะพยายามให้อภัยเพื่อเริ่มต้นใหม่
เราต้องเตรียมพร้อมครับ หากไอ้เทพและไอ้อภิสัตว์มันสั่งการอีก ต้องมีฝ่ายที่จัดการพวกนี้
เหมือนที่มีฝ่ายจัดการกับหัวโจกทหาร.... คิดให้ลึกวางแผนให้รอบคอบและต้องเฉียบขาด
หากต้องตอบโต้เพื่อหยุดพวกบ้าอำนาจในที่สุด....

การโยนระเบิดที่ฮิโรชิม่า และนางาซากินั้น คนสั่งคงคิดหนักมาก
แต่ในที่สุด เมื่อเลี่ยงไม่ได้ เราก็คงต้องมีอะไรที่เด็ดขาดเตรียมเอาไว้ใช้

ผมยังคิดว่า การหย่อนระเบิดปรมณูมันเกินจะอธิบายด้วยมนุษยธรรมใด ๆ
แต่หากไอ้และอีทั้งหลายมันยังย่ามใจ... และทำร้ายพวกเราเกินไป
เราต้องป้องกันตัวและต้องหยุดความหยาบช้าของพวกมันได้

หวังว่านี่คงเป็นประโยชน์สำหรับท่านไม่มากก็น้อยนะครับ

ด้วยปรารถนาดีเสมอ


1253 reads Facebook Google Post to TwitterTags:สังคม-การเมือง Comment #352454 by nokseree | Mon, 04/12/2010 - 03:51 | Vote to close comment
ขอลงท้ายด้วยคำว่า

ขอลงท้ายด้วยคำว่า ขอบคุณจากใจจริง สำหรับแรงกาย แรงใจ ความกล้า
ความรอบคอบอดทน และสติปัญญาที่ท่านได้นำประชาชนมาไกลถึงวันนี้
ภารกิจของเรา ใกล้วันสำเร็จแล้วครับ... โค้งสุดท้ายใกล้มาแล้ว
เราชนะใจประชาชนจำนวนมากได้แล้ว ชัยชนะ จะอยู่ในมือประชาชนแน่นอน
เพียงแต่ต้องลดความเสียหายให้น้อยที่สุดครับ

ด้วยหัวใจที่น้อมคารวะทุกท่าน และวีรบุรุษวีรสตรี ที่เป็นแกนนำตัวจริงที่ไม่ได้อยู่บนเวทีทุกท่าน


editreply
Comment #352481 by eaglefly | Mon, 04/12/2010 - 04:48 | Vote to close comment
ผมไม่ค่อยเห็นด้วยที่เอะอะอะไร

ผมไม่ค่อยเห็นด้วยที่เอะอะอะไรก็ดึงพระองค์ท่านมายุ่งเกี่ยวกับการเมือง การเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง ใครทำผิดว่ากันตามกฏหมาย ผิดมากรับโทษมาก ผิดน้อยรับโทษน้อย การกลั่นแกล้งกันต้องถูกลงโทษ ไม่ใช่ดึงพระองค์ท่านลงมาเพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ชอบทำร้ายคนอื่นก่อน เสมอๆ ทำผิดกฏหมาย ฆ่าคน อยู่เหนือกฏหมายของบ้านเมือง แล้วนั่งรอนิรโทษกรรม แบบนี้อีก ปีสองปีข้างหน้า หากออกมาฆ่ากันอีก ต้องอาศัยคนแบบคุณมาชี้นำสังคม หาทางนิรโทษกรรมอย่างนั้นเหรอ สังคมไทยไม่สงบหรอกครับ ปล่อยให้เป็นไปตามวิถีของสังคมเถิด อย่าฝืน และถ้าหากคุณรักพระองค์ท่านจริง อย่าพยายามเอาพระองค์ท่านมายุ่งเกี่ยวกับการเมือง ด้วยความเคารพ


reply
Comment #352520 by LB1 | Mon, 04/12/2010 - 06:03 | Vote to close comment
ปัญหาสังคม-การเมืองหลายเรื่อง

ปัญหาสังคม-การเมืองหลายเรื่องยากในการแก้ไข เพราะมี "ตัวแปร" ต่าง ๆ สัมพันธ์กันอย่างซับซ้อน

ปัญหาการเมืองของไทยในปัจจุบัน ยิ่งยากใหญ่
ตรงที่ "ตัวแปรต้น" บางตัว ไม่สามารถนำมาพิจารณาในฐานะ ต้นเหตุของปัญหา (จะด้วยสาเหตุใดก็ตาม)

เมื่อพิจารณา "เหตุของปัญหา" ได้ไม่สมบูรณ์ จะหวังเห็นผลของการแก้ปัญหาทีดี ที่ยั่งยืน ก็ยาก

คุณ eaglefly ไม่แปลกใจกับอะไรที่ปรากฏในปัญหาการเมืองไทยที่ดำเนินมาตั้งแต่ปี 48 - ปัจจุบันเลยหรือครับ ?


reply
Comment #352482 by ดวงจันทร์ | Mon, 04/12/2010 - 04:54 | Vote to close comment
กำลังฟังคุณนิสิทธ์สินธุไพรพูด

กำลังฟังคุณนิสิทธ์สินธุไพรพูดเวลาตี5ไทย
ว่ามีการเจรจาเเต่คุณวีระนิ่งอย่างเดียว
ก็รอตามกันวันนี้ว่าจะเป็นอย่างไร
ขอส่งกำลังใจให้พี่น้อง
เลิกไปหวังอะไรจากฟ้า
ฟ้าดับไปนานเเล้วจากใจ


reply
Comment #352502 by เทวโด่ | Mon, 04/12/2010 - 05:30 | Vote to close comment
ถ้าใครอยากจะมายุ่งเรื่องการเม

ถ้าใครอยากจะมายุ่งเรื่องการเมือง เขาคนนั้นก็ต้องกล้ารับการวิจารณ์ได้

ยังไม่จบง่ายๆหรอกครับ นี่แค่ยกต้นๆ ยุบสภาเท่านั้น ทางยังอีกยาวไกล แต่เราก็มาใกล้ที่สุดแล้วครั้งนี้

ขั้นต่อไปแก้ไขรัฐธรรมนูญก็จะโดนต่อต้านอีก.....คงต้องสู้กันต่อไป


reply
Comment #352535 by Mark Levinson | Mon, 04/12/2010 - 06:27 | Vote to close comment
อ่านประกาศคณะราษฐร 2475

อ่านประกาศคณะราษฐร 2475 แล้วไม่คิดที่จะหวังอะไรจากเทวดา


reply

No comments:

Post a Comment