Saturday, April 10, 2010

เวลาแห่งการปฎิวัติประชาชนมาถึงแล้ว!!!!

ไม่น่าเชื่อว่า ในที่สุดไอ้ทรราษฎร์ทั้งหลาย มันก็โง่ทำในสิ่งที่มันไม่ควรทำที่สุด
มันได้ฆ่าตัวตายแล้ว ทั้งทางการเมือง สังคม และอย่างเป็นทางการด้วย
แกนนำเรา คุยเขื่องมาตลอดว่า แค่ขยับเราก็จะตอบโต้ ผมเห็นด้วยกับการใช้อหิงสา
แต่อหิงสาต้องมีการเตรียมการป้องกันและตอบโต้ที่เฉียบขาดรุนแรงด้วย
ดังนั้น สิ่งที่ผมอยากเห็นแกนนำและคนเสื้อแดงทำก็คือ

ต้องไม่ให้การบาดเจ็บและการตายของวีรชนสูญเปล่า!!!

ผมเดาว่า แกนนำเราคงยังไม่ใช้วิธีการตาต่อตาและฟันต่อฟัน
เพราะคงไม่มีน้ำยาอย่างที่เคยลั่นวาจาไว้ และเพราะอำนาจและปืนมันอยู่ในมือเขา
เพราะเราจะเอาสันติอหิงสาเข้าสู้ แต่อย่างไรก็ตาม หากสู้จริง เอาจริง และคิดแผนไว้อย่างดี
อหิงสานี่แหละ ที่จะชนะใจคน แล้วขับไล่ไอ้อภิสิทธิ์ เทพ เทือก เปรม
และไอ้และอีที่อยู่เบื้องหลังออกไปให้พ้นแผ่นดินไทย หรือหากอยู่ ก็ต้องได้รับการพิจารณาโทษอย่างสาสม

แกนนำจะยอมให้เกิดการตายแบบสูญเปล่าไม่ได้
ต้องเรียกร้องเอาคนผิดมาลงโทษ ต้องเอาคนสั่งการและลงมือมาขึ้นศาล
ต้องทำให้ได้ เพราะหากทำตรงนี้ไม่ได้ หรือหยุดการเคลื่อนไหว
ก็แสดงว่า เสื้อแดงพ่ายแพ้อีกหนึ่งสนามรบ และแกนนำหน่อมแน้มทางยุทธศาสตร์
แถมไม่ประสาทางยุทธวิธีมากพอจะรับมือกับไอ้อำมาตย์และภาคีอำมหิตของมัน

ผมได้แต่ภาวนาว่า การสูญเสียนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของการปฎิวัติอย่างแท้จริง
ยกระดับได้แล้วครับ ยกให้ถึงระดับที่ใครก็ได้ที่ทรยศและทำร้ายประชาชน ต้องอยู่ไม่ได้

เวลาแห่งการปฎิวัติประชาชนมาถึงแล้ว!!!!
แม้ว่าในสงครานี้ เสื้อแดงจะต้องชนะในที่สุดก็ตาม

ขอให้กำลังใจแกนนำและพี่น้องคนไทยทุกท่าน
เอา JUSTICE ให้พี่ต้องเราที่บาดเจ็บและเสียชีวิตให้จงได้

ขอให้แกนนำและพี่น้องทุกท่าน ปลอดภัยและมีชัยชนะโดยเร็ว

อภิสิทธิ์และเทพ เทือก อยู่แผ่นดินไทยไม่ได้อีกแล้ว
หากจะอยู่ก็แค่ในคุกเท่านั้น....!!!

และใครก็ตามที่เกี่ยวข้อง... หากต้องเอากิโยตินมาจัดการ ก็ต้องทำครับ...
เพราะเมื่อประชาชนชนะโดยเด็ดขาดแล้ว อะไรก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น

No comments:

Post a Comment