Saturday, April 10, 2010

สิ่งที่เกิดขึ้นขณะนี้... มันไม่ใช่สิ่งที่คาดล่วงหน้าไม่ได้

เจ็บใจครับ เจ็บใจแทนพี่น้องคนไทย
เจ็บใจ ที่เห็นคนเสื้อแดงถูกทหารเลวต้อน
เจ็บใจ ที่ไม่เห็นน้ำยาจากฝ่ายเราที่สะใจเลย
เจ็บใจ ..... โว๊ย...

ยิ่งนึกถึงความคิดเดิม ๆ ที่เคยฝากไว้... ยิ่งเจ็บ ที่เราทำดีที่สุดแล้ว ก็ยังถูกมันทำร้ายจนได้

เมื่อหมดใจไม่ยอมเจ้าและไม่เอากติการะยำแล้ว

เอาบทความเก่ามาให้อ่านครับ

การกดดันยั่วยุคนเสื้่อแดงทุกรูปแบบ เพื่อสร้างสถานการณ์รุนแรง
เพื่อความชอบธรรมในการใช้กำลังทหารเข้ามากุมอำนาจไว้ในมืออภิสิทธิชน
นี่เป็นเกมที่กำลังเกิดขึ้น

ปรากฎการณ์ระดมพลครั้งใหญ่ของฝ่ายเทพอสูรมันชัดขึ้น
เหมือนหมาดิ้นและร้องก่อนตาย
แต่อ้ายและอีพวกนี้ ใจมันหนา บาปมันยิ่งหนา มันไม่สำนึก
และจะไม่มีทางยอมแพ้

เราจะได้เห็นอะไรเลว ๆ ของอภิสิทธิ์ สุเทพ เนวิน สนธิ
และสาวกเทพอสูรอีกมากมาย รวมหัวกันกับทหารและตำรวจสันหลังหวะ
ที่อยู่ภายใต้การบงการของอำมาตย์ใหญ่และเทพอสูรที่คอยดูดเลือด
ที่เกิดจากการสั่งฆ่าภายใต้ธงจงรักภักดีมาหลายทศวรรษ อีกมากมาย
ในระยะสองสัปดาห์ข้างหน้านี้

เมื่อความรุนแรงต้องเกิดขึ้น ผมคิดว่าเสื้อแดงจะฉลาดขึ้น
จะไม่่ไปปะทะแบบไร้สาระกับทหารตำรวจที่รับคำสั่งมา

ผมเดาว่า คนเสื้อแดงใต้ดิน จะจัดการกับอ้ายและอีที่สั่งการและทำร้าย
บ้านเมืองมาตลอด

ในยามที่รัฐบาลเทพอสูรสงเคราะห์สั่งจัดการคนเสื้อแดงเรือนล้าน
ที่กำลังจะออกมาแสดงพลังขั้นแตกหักกับสมุนเทพอสูรนั้น
เทพอสูรจะต้องสั่งฆ่าประชาชนแน่นอน แต่คงจะพยายามทิ้งช่องไว้
สำหรับการโผไปร่วมลำเรือของผู้ชนะไว้ด้วย แต่จะอย่างไรก็ตาม มันจะ
ไม่ลังเลที่จะสั่งปราบและปรามประชาชนที่บังอาจลบหลู่อำนาจอุปโลกของมัน

และทัพที่มันจะส่งมาปราบประชาชนครั้งนี้ มันได้เตรียมการไว้อย่างโหดแน่นอน

การจะสู้แบบประจัญบานกับกลุ่มทหารตำรวจที่เป็นพี่น้องเราที่ต้องทำ
ตามหน้าที่นั้น ไม่คุ้มนะครับ เพราะยิ่งเราสู้กันกับตัวเบี้ยเหล่านี้ คนเลือดสาด
ก็ยังเป็นลูกหลานชาวบ้านและพวกเราเหล่าหัวใจเสรีประชาธิปไต
ดังนั้น ผมจึงคิดว่า เสื้อแดงจะฉลาดขึ้น และจะไม่สูญเสียโดยไร้ค่า
คงไม่เอาตัวเองไปแลกกับเบี้ย หรือวางแผนเชิญหน้ากับแค่ตัวเบี้ย

คิดจะสู้ ต้องจัดการกับต้นตอคำสั่ง

สิ่งที่ผมจั่วหัวกระทู้ไว้... อาจจะไม่ใช่การคาดเดาที่ผิด

และหากวันนั้นมาถึง ผมจะยินดีอย่างยิ่งที่สงคราม มันกระทบกับ
ครอบครัวและตัวตนของอ้ายและอีที่ทำบ้านเมืองเสียหายย่ำแย่มาตลอด

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจให้คนสีแดง รบให้ตรงเป้าด้วยเถิด สาธุ+++

No comments:

Post a Comment